ศูนย์คริสตศาสนธรรมสังฆมณฑลราชบุรี
CATECHETICAL CENTER OF RATCHABURI DIOCCESE

DC125 วิถีทางของการสอนคำสอนสำหรับพ่อแม่อุปถัมภ์ ซึ่งอาจช่วยให้พวกเขาค้นพบพระพรของความเชื่อและการเป็นสมาชิกของพระศาสนจักรอีกครั้ง

📖ในการเดินทางการเริ่มเข้าสู่ชีวิตคริสตชน พระศาสนจักรเรียกร้องให้มีการประเมินค่าของเอกลักษณ์และพันธกิจของพ่อและแม่อุปถัมภ์อีกครั้งเป็นการสนับสนุนความพยายามทางการศึกษาของผู้ปกครองงานของพวกเขาคือ “แสดงให้ผู้สมัครทราบถึงวิธีการปฏิบัติตามพระวรสารในชีวิตส่วนตัวและสังคม เพื่อดูแลเอาใจใส่ผู้สมัครในช่วงเวลาที่มีความลังเลและวิตกกังวล เพื่อเป็นประจักษ์พยาน และชี้แนะความก้าวหน้าของผู้สมัครในชีวิตศีลล้างบาป”🐚

😇วิถีทางของการสอนคำสอนสำหรับพ่อแม่อุปถัมภ์ ซึ่งอาจช่วยให้พวกเขาค้นพบพระพรของความเชื่อและการเป็นสมาชิกของพระศาสนจักรอีกครั้ง ผู้ที่ได้รับเลือกให้รับบทบาทนี้มักจะรู้สึกว่าได้รับการเรียกให้ปลุกความเชื่อแห่งศีลล้างบาปของพวกเขาอีกครั้งและเริ่มต้นฟื้นฟูการเดินทางของการอุทิศตนและการเป็นประจักษ์พยาน👍

🥰ตามการตกลงกับครอบครัวและตามความตระหนักของบาทหลวงเจ้าอาวาส เราสามารถเลือกพ่อแม่อุปถัมภ์ได้จากบรรดาผู้ทำงานอภิบาล (ครูคำสอน ครู ผู้จัดงาน) ที่อยู่ในฐานะผู้เป็นประจักษ์พยานแห่งความเชื่อและการปรากฏตัวในพระศาสนจักร ❤️

*บทที่ 3* - DC 125 –
ภาพ: ค่ายคำสอนภาคฤดูร้อน  “ศิษย์พระเยซู” ปี ค.ศ. 2019

เนื้อหาและบทเรียน

Download พิธีศีลศักดิ์สิทธิ์สำหรับเด็กและเยาวชน

Download พิธีโปรดศีลศักดิ์สิทธิ์