ศูนย์คริสตศาสนธรรมสังฆมณฑลราชบุรี
CATECHETICAL CENTER OF RATCHABURI DIOCCESE

“สำหรับบิดามารดาที่เป็นคริสตชน พันธกิจในการให้ความรู้ เป็นภารกิจที่หยั่งรากลึก ในการมีส่วนร่วมในกิจกรรมการสร้างของพระเจ้า

📖 “สำหรับบิดามารดาที่เป็นคริสตชน พันธกิจในการให้ความรู้ เป็นภารกิจที่หยั่งรากลึก ในการมีส่วนร่วมในกิจกรรมการสร้างของพระเจ้า มีแหล่งที่มาใหม่เฉพาะในศีลสมรส ซึ่งอุทิศตนเองเพื่อการศึกษาคริสต์ศาสนาอย่างเคร่งครัดของลูก ๆ ของตน”😇

👨‍👩‍👦บิดามารดาที่มีความเชื่อพร้อมกับการเป็นแบบอย่างในชีวิตประจำวัน มีความสามารถที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการถ่ายทอดความงดงามของความเชื่อคริสตชนไปยังลูก ๆ ของพวกเขา“ทำให้ครอบครัวสามารถเข้ามามีบทบาทในฐานะตัวแทนที่แข็งขันของครอบครัว ในการเรียกสู่การแพร่ธรรมความพยายาม ในการประกาศข่าวดีและการสอนคำสอนในครอบครัว”🥰

👉ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสถานการณ์เช่นนี้สำหรับคู่สามีภรรยา มารดาและบิดา ผู้มีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้นในการสอนคำสอนเพื่อเอาชนะความคิดของการมอบหมายไว้สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาทางศาสนาที่เป็นเรื่องธรรมดามาก ตามความเชื่อที่กำหนดบางครั้ง ความคิดนี้ได้รับการสนับสนุนจากชุมชนที่พยายมจัดระเบียบการสอนคำสอนที่มีครอบครัวเป็นศูนย์กลางซึ่งเริ่มจากครอบครัวของพวกเขาเอง☺️

💒“พระศาสนจักรได้รับเรียกให้ร่วมมือกับผู้ปกครองโดยทางการริเริ่มงานอภิบาลที่เหมาะสม ช่วยเหลือพวกเขาในการบรรลุพันธกิจด้านการศึกษาของพกเขา”เพื่อให้เป็นครูคำสอนคนแรกของลูก ๆ ของตน❤️

*บทที่ 3* - DC 124 –
ภาพ: ฟื้นฟูจิตใจผู้ปกครองและนักเรียนของ
โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ (6-7/9/2014)

เนื้อหาและบทเรียน

Download พิธีศีลศักดิ์สิทธิ์สำหรับเด็กและเยาวชน

Download พิธีโปรดศีลศักดิ์สิทธิ์