ศูนย์คริสตศาสนธรรมสังฆมณฑลราชบุรี
CATECHETICAL CENTER OF RATCHABURI DIOCCESE

สังฆมณฑลราชบุรีรับมอบเกียรติบัตรโครงการเมืองไทยเมืองคนดี
      เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2551 กรมศาสนาได้มอบเกียรติบัตรโครงการเมืองไทยเมืองคนดี(ยกย่องเชิดชูเกียรติ)ให้กับสังฆมณฑลราชบุรี โดยมี ดร.วงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีมอบ ณ โรงแรมโกล์เด้นซิตี้ จ.ราชบุรี

 

          
        สืบเนื่องจากทางจังหวัดราชบุรี โดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดราชบุรี ได้จัดทำโครงการเมืองไทยเมืองคนดี(ยกย่องเชิดชูเกียรติ) ของจังหวัดราชบุรี ประจำปี 2551 ขึ้น เพื่อส่งเสริม สนับสนุนให้บุคคล ทุกสาขาอาชีพ หน่วยงาน องค์กรต่าง ๆ เห็นคุณค่าของการทำความดีในท้องถิ่น ชุมชน ตำบล อำเภอ และจังหวัด และเพื่อประกาศเกียรติคุณผุ้ที่ทำคุณงามความดี ให้เป็นแบบอย่างที่ดีในการประพฤติตนในสังคมไทย โดยได้คัดเลือก คนดีตามแนวทางการคัดเลือกที่สมควรยกย่อง ส่งให้ทางจังหวัดพิจารณาคัดเลือกจำนวน 150 คน/องค์กร

        ในโอกาสนี้สังฆมณฑลราชบุรีได้รับเลือกให้เป็นองค์กรที่ยึดมั่นในคุณธรรมจริยธรรมและบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม เข้ารับมอบเกียรติบัตร จากกรมศาสนา โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีเป็นผู้มอบ  และยังได้มอบให้กับโรงเรียนดรุณาราชบุรีและศูนย์คริสตศาสนธรรมราชบุรีซึ่งเป็นโรงเรียนและหน่วยงานของสังฆมณฑลในโอกาสนี้ด้วย

เนื้อหาและบทเรียน

Download พิธีศีลศักดิ์สิทธิ์สำหรับเด็กและเยาวชน

Download พิธีโปรดศีลศักดิ์สิทธิ์