ศูนย์คริสตศาสนธรรมสังฆมณฑลราชบุรี
CATECHETICAL CENTER OF RATCHABURI DIOCCESE

ศูนย์ผู้ชำนาญการ ไม่ว่าจะเป็นสังฆมณฑลระดับเขต หรือระดับชาติ มีวัตถุประสงค์เพื่อการส่งเสริมการอบรมผู้นำและเจ้าหน้าที่คำสอนหรือครูคำสอน

📖 ศูนย์ผู้ชำนาญการ ไม่ว่าจะเป็นสังฆมณฑลระดับเขต หรือระดับชาติ มีวัตถุประสงค์เพื่อการส่งเสริมการอบรมผู้นำและเจ้าหน้าที่คำสอนหรือครูคำสอนที่ตั้งใจจะมีความเชี่ยวชาญ เพื่อพวกเขาจะได้อุทิศตนให้กับการให้บริการนี้อย่างมั่นคงยิ่งขึ้น ระดับการอบรมของศูนย์เหล่านั้นมีความต้องการมากกว่า

ดังนั้น เวลาในการเข้าร่วมจึงเข้มข้นขึ้นและยาวนานขึ้น เริ่มต้นด้วยพื้นฐานร่วมกันของลักษณะทางสังคมวิทยาและมานุษยวิทยาเพื่อที่จะกลายเป็นห้องปฏิบัติการของการอบรมจากประสบการณ์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น ศูนย์เหล่านี้ปลูกฝังความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านคำสอนที่เห็นว่าจำเป็นสำหรับความต้องการเฉพาะของอาณาเขตของพระศาสนจักรท้องถิ่นของตน😇

😍พวกเขาควรมีหน้าที่พิเศษในการส่งเสริมการอบรมความสามารถของเจ้าหน้าที่ในทางกลับกันเพื่อเป็นการรับประกันถึงการอบรมอย่างต่อเนื่องของครูคำสอนคนอื่น ๆ และด้วยเหตุนี้ควรรู้สึกถึงความจำเป็นในการเป็นเพื่อนร่วมทางส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วม
อาจเป็นเรื่องที่เหมาะสมสำหรับทรัพยากรต่าง ๆ ของศูนย์เหล่านี้ ด้วยความร่วมมือของสำนักงานการอภิบาลอื่น ๆ ของสังฆมณฑลหรือของพระศาสนจักรท้องถิ่นที่จะยื่นเสนอเจ้าหน้าที่ของแผนกอภิบาลอื่น ๆ ให้กลายเป็นศูนย์สำหรับอบรมผู้ทำงานด้านการอภิบาลต่าง ๆ ❤️

*บทที่ 4*
-DC 155-
ภาพ: คอร์สผู้หว่าน ครั้งที่ 4 (3-5/07/2017)

เนื้อหาและบทเรียน

Download พิธีศีลศักดิ์สิทธิ์สำหรับเด็กและเยาวชน

Download พิธีโปรดศีลศักดิ์สิทธิ์