ศูนย์คริสตศาสนธรรมสังฆมณฑลราชบุรี
CATECHETICAL CENTER OF RATCHABURI DIOCCESE

DC149  การอบรมด้านการเรียนการสอนของครูคำสอน ควรพัฒนาทัศนคติหลายประการในตัวเขา

📖 การอบรมด้านการเรียนการสอนของครูคำสอน ควรพัฒนาทัศนคติหลายประการในตัวเขา ได้แก่

🩷ก. ความสามารถของอิสรภาพภายในและการให้เปล่า ของการอุทิศตนและความสม่ำเสมอ เพื่อที่จะเป็นประจักษ์พยานแห่งความเชื่อที่น่าเชื่อถือ

💜ข. ความเชี่ยวชาญในการสื่อสารและการเล่าเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อในฐานะที่มีความสามารถในการนำเสนอประวัติศาสตร์แห่งความรอดพ้นในรูปแบบที่สำคัญยิ่งนี้เพื่อให้ผู้คนรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์แห่งความรอดพ้นนี้

💙ค. ความเป็นผู้ใหญ่ทางความคิดทางการศึกษาที่แสดงถึงความเต็มใจที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่เป็นผู้ใหญ่กับบุคคลและความสามารถในการนำทางการขับเคลื่อนของกลุ่ม ส่งเสริมการกระตุ้นกระบวนการเรียนรู้สำหรับทั้งบุคคลและชุมชน

🩵ง. การจัดการที่สงบของความสัมพันธ์ทางการศึกษาในความสามารถที่เกี่ยวกับอารมณ์ของพวกเขาปรับตัวให้เข้ากับโลกภายในของผู้อื่นและจัดการกับตนเองเพื่อแสดงอารมณ์ของคน ๆ หนึ่ง

💚จ. ความสามารถในการจัดเตรียมเส้นทางแห่งความเชื่อซึ่งประกอบด้วยการพิจารณาสถานการณ์ทางวัฒนธรรม-สังคมการใช้ประโยชน์จากภาษาเทคนิคต่าง ๆ และเครื่องมือด้วยความคิดสร้างสรรค์เพื่อทำการประเมินผล

😇กระบวนการการศึกษา การเติบโตและการสนทนาที่มีคุณค่า ซึ่งรวมถึงประสบการณ์ของความผิดพลาดและข้อจำกัดต้องการความอดทนและความทุ่มเทเป็นความคิดที่ดีที่จะพัฒนาความเต็มใจที่จะให้ตนเองได้รับการศึกษาในขณะที่คนหนึ่งให้การศึกษา ในความเป็นจริงประสบการณ์เป็นห้องปฏิบัติการของการอบรมซึ่งทำให้การเรียนรู้นั้นลึกซึ้งที่สุด❤️

*บทที่ 4*
-DC 149-
ภาพ: อบรมครูคำสอน (23-24/6/2017)

เนื้อหาและบทเรียน

Download พิธีศีลศักดิ์สิทธิ์สำหรับเด็กและเยาวชน

Download พิธีโปรดศีลศักดิ์สิทธิ์